Friday, July 29, 2011

Wazzup, Wazzup, Grace Tee

I first met Bing at…
I first met Bing at St. Mary's Academy, Pasay, we were never classmates kc first section sya lagi. But during Girl Scouting in school, nakasama at naka-bonding ko yan c Bing Alvarez. She's a clever person, very kind at approachable. Now, I love Bing more than yesterday!

I’m now based in…
Bacoor, Cavite where I have my own townhouse (bahay namin maliit lamang)


I’m busy with…
I'm busy playing Cityville and Garden of Time (pastime lang po). Actually, busy w/my profession as a dentist and active alumni officer.
Nes, ako ang dentist, hindi ikaw!

 
I can cook…
simple but delicious food like beef caldereta


My closet is full of…
colorful and printed T-shirts
My Honey Boney in my room


My most fave me-place is...
 my bedroom because it is where i am at peace   (not rest in peace ha?)


My obsession is…
buying comfortable slip-on shoes







Life is…
simple but full of surprises.

Ibubulsa ko kayo!!!


I don't mind having more…
wounds as long as they heal.


now, GRACE is…
medyo sincere na ako kung magmahal, maingat na rin sa mga sinasabi para hindi makasakit ng damdamin, in short older and wiser Grace na ako...meron direction ang buhay, planado ang bawat kilos...ang hindi lang nabago ay mapagbiro at masayahin pa rin katulad ng dati at higit sa lahat...Single and available...hehehe


Dear Bing… 
My paper weight friend, sino pa nga ba? walang iba kundi c Ms. Bing Alvarez...naging close tayo Bing before and after the reunion, nagkaroon ng chance na makilala natin ang isa't-isa, grabe ang bait mo pala talaga. Ang hindi ko makakalimutan sa iyo ay yung pinagplantsa mo ako ng long sleeves na polo ko na gagamitin ko sa MTV reunion natin kc sabi mo gusot na...grabe touched ako sa ginawa mo, so sweet of you. Thank you again for doing it for me...labyu sis! you're a great friend indeed!

The Fab 5 at the MTV '84 Reunion. O, di ba, Bing, plantsado ang polo ko?

No comments:

Post a Comment